Hướng tới thành công

Hướng tới thành công

Internet of Thing (IoT)

Internet of Thing (IoT)

Năng lượng xanh

Năng lượng xanh

Người tạo nên giá trị

Người tạo nên giá trị

Sức mạnh trí tuệ

Sức mạnh trí tuệ

Tương lai tươi sáng

Tương lai tươi sáng

Công nghệ tiên tiến

Công nghệ tiên tiến

Công nghệ Xanh

Công nghệ Xanh

Công nghệ với cuộc sống

Công nghệ với cuộc sống

Bệnh Viện 354

04:05:00 10/05/2017

Ngày 22/04/2016, công ty TNHH Kỹ thuật T&D đã ký hợp đồng cung cấp và lắp đặt hệ thống tự động BMS cho bệnh viện 354. Đây là một trong những bệnh viện quân y đầu tiên được quy hoạch và đầu tư mới hoàn toàn với tầm nhìn đến năm 2030.

Dự án Bệnh viện 354 do Tổng cục Hậu cần làm chủ đầu tư. Dự án xây dựng bệnh viện này có quy mô 350 giường bệnh, với tổng mức đầu tư hơn 472 tỷ đồng. Dự án bao gồm 3 hạng mục lớn. Một là, khu điều trị trung tâm 12 tầng, tổng diện tích mặt sàn hơn 36.200m2 là nơi làm việc của 23 khoa, 5 ban và nhà chỉ huy bệnh viện. Hai là, nhà khách và nội trú 5 tầng, tổng diện tích sàn khoảng 3.000m2. Ba là, trạm xử lý nước thải có công suất 200m3/ngày đêm, trạm biến áp, trung tâm ô xy, trang thiết bị đồng bộ... Đây là dự án xây dựng nhằm hiện đại hóa bệnh viện, góp phần vào việc nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho cán bộ chiến sĩ và người dân.

Nước ta là nước đang phát triển, chính vì vậy vấn đề xây dựng cơ sở hạ tầng là rất cần thiết. Trong đó các nhà cao tầng, các trung tâm công cộng là một thành phần thiết yếu, vì thế vấn đề thiết kế hệ thống tự động hoá toà nhà là không thể không coi trọng. Công ty TNHH Kỹ thuật T&D tự hào là đơn vị cung cấp và lắp đặt hệ thống tự động BMS cho dự án. Tập thể CBNV công ty bằng khả năng và tinh thần trách nhiệm cao đang công hiến hết mình để đóng góp vào công cuộc xây dựng và nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân cả nước. Cùng với các bệnh viện lớn trên địa bàn thủ đô Hà Nội, Bệnh viện 354 chắc chắn sẽ góp phần hiệu quả hơn nữa trong công tác khám, chữa bệnh cho bộ đội và nhân dân.

 

Đang xử lý...